Vòng Quay May Mắn Giải Vàng Vô Địch Miễn Dịch Colosbaby - Cơ Hội Nhận Giải Khủng

Chương trình VÒNG QUAY MAY MẮN - SĂN GIẢI VÀNG VÔ ĐỊCH MIỄN DỊCH là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ đầu năm đến nay do nhãn hàng ColosBaby thực hiện. Mang đến cơ hội sở hữu giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng. 

Cơ hội sở hữu giải thưởng 100 triệu đồng và hàng chục ngàn giải thưởng hấp dẫn khác

Chương trình Vòng quay May mắn - Giải vàng Vô địch Miễn dịch sẽ được áp dụng đối với khách hàng sử dụng Ứng dụng VitaDairy - Đổi muỗng Nhận quà. Để cài đặt ứng dụng, để cài đặt quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây: http://onelink.to/vitadairy và làm theo hướng dẫn. Thể lệ chương trình như sau:

Thời gian thực hiện: Từ 0h00 ngày 05/05 đến 23h59 ngày 30/06/2022

Phạm vi Áp dụng:  Chương trình Áp dụng đối với các khách hàng mua sản phẩm:

  • ColosBaby IgG 600+
  • ColosBaby Gold
  • ColosBaby IQ Gold
  • ColosBaby Bio Gold

Và tham gia TÍCH XU tại Ứng dụng VitaDairy - Đổi muỗng Nhận quà.

Cơ cấu giải thưởng

Giải thưởngTrị giá mỗi giải
2 GIẢI VÔ ĐỊCH MIỄN DỊCH100 TRIỆU ĐỒNG
25 GIẢI NHẤT20 TRIỆU ĐỒNG
100 GIẢI NHÌ10 TRIỆU ĐỒNG
200 GIẢI BA5 TRIỆU ĐỒNG
20.000 GIẢI KHUYẾN KHÍCHTHẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 20.000 ĐỒNG

Một số lưu ý như sau:

1. Thời hạn, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

a) Đối với Giải Vô Địch Miễn Dịch, Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba:

-  Khách hàng liên hệ đường dây nóng 1900 633 559 để thông báo trúng thưởng. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty sẽ trao đổi và thỏa thuận với Khách hàng về địa điểm trao thưởng, cách thức nhận thưởng (chuyển khoản hay nhận tiền mặt trực tiếp), thời gian trao giải thưởng. Sau khi xác định, Công ty sẽ tiến hành trao thưởng cho Khách hàng như thỏa thuận.

-  Khi nhận thưởng, khách hàng cần xuất trình Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu để được nhận thưởng.

-  Đối với Khách hàng trúng thưởng không thể trực tiếp nhận thưởng, thì có thể ủy quyền cho những Người Thân sau để nhận giải thay: Cha, Mẹ, Vợ, Chồng, Con. Trường hợp này, ngoài những giấy tờ của Khách hàng trúng thưởng như nêu trên. Người Thân cần cung cấp thêm các Giấy tờ sau:

 Giấy ủy quyền của Khách hàng trúng thưởng cho Người Thân nhận thay;
Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu của Người Thân nhận thay;
Giấy tờ thể hiện quan hệ với Khách hàng trúng thưởng như: Giấy khai sinh/Hộ khẩu chứng minh quan hệ Cha Mẹ với Con/Con với Cha Mẹ; Hộ Khẩu/Giấy chứng nhận kết hôn chứng minh quan hệ Vợ Chồng; …

b) Đối với Giải khuyến khích:

Khách hàng nhận giải thưởng trực tiếp từ trên app. Khách hàng không cần xuất trình giấy tờ khi nhận giải. 

c) Hạn chót để Khách hàng liên hệ đến đường dây nóng để thông báo trúng thưởng là ngày 30/07/2022. Hạn chót để Trao giải là ngày 10/08/2022.

d) Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Người trúng thưởng phải chịu các khoản thuế thu nhập cá nhân (nếu có) liên quan đến việc nhận thưởng theo quy định hiện hành của pháp luật.

2. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...):

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng của chương trình: 1900 633 559 hoạt động 24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ để được hướng dẫn và giải đáp (cước cuộc gọi 1000đ/ phút).

Đang xem: Vòng Quay May Mắn Giải Vàng Vô Địch Miễn Dịch Colosbaby - Cơ Hội Nhận Giải Khủng