Nhận Ngay Ưu Đãi 50% Không Giới Hạn Từ Ứng Dụng Vitadairy - Đổi Muỗng Nhận Quà

Nhằm mang đến nhiều ưu đãi cho quý khách hàng, Ứng dụng VitaDairy - Đổi muỗng  nhận quà thực hiện chương trình “TRI ÂN VÀNG - NHẬN NGÀN XU THƯỞNG” -  ƯU ĐÃI 50% cho quý khách hàng khi tham gia tích xu. Đây là cơ hội giúp quý khách hàng có thể “tăng tốc” tích xu, dễ dàng sở hữu quà tặng.

NHẬN THÊM 50% ƯU ĐÃI KHÔNG GIỚI HẠN

Theo đó, chương trình TRI ÂN VÀNG - NHẬN NGÀN XU THƯỞNG được diễn ra  từ ngày 07/03 đến 30/04  khi tham gia tích xu, khách hàng sẽ nhận được thêm 50% số xu tích được. Đặc biệt, KHÔNG GIỚI HẠN số lần tích xu của quý khách hàng.

 Ví dụ: Khi khách hàng tích thành công lon ColosBaby IQ Gold sẽ nhận được số xu là : 4 và 2 xu thưởng ưu đãi, tổng xu nhận được là 6 xu, chương trình KHÔNG GIỚI HẠN số lần tích xu của khách nên sẽ là cơ hội để sở hữu các phần quà giá trị từ ứng dụng VitaDairy.

Lưu ý: Chương trình được áp dụng đối với các sản phẩm ColosBaby - Colos Gain - Oggi

Chương trình thực hiện nhằm TĂNG THÊM QUYỀN LỢI cho khách hàng sử dụng Ứng dụng VitaDairy - Tích xu Đổi muỗng, để tham gia chương trình, khách hàng vui lòng cài đặt ứng dụng tại đây: http://onelink.to/vitadairy

Ứng dụng VitaDairy - Tích xu nhận quà mang đến nhiều cơ hội sở hữu quà tặng giá trị, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Với những tính năng đa dạng và nhiều tiện ích được tích hợp, dễ sử dụng và đặc biệt mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn định kỳ hàng tháng cho người dùng nên chỉ trong thời gian ngắn Ứng dụng VitaDairy đã được hàng trăm nghìn lượt cài đặt.

Mọi chi tiết liên hệ:

Fanpage: VitaDairy - Vì Con Mẹ Chọn

Hotline: 1900 633 559

Đang xem: Nhận Ngay Ưu Đãi 50% Không Giới Hạn Từ Ứng Dụng Vitadairy - Đổi Muỗng Nhận Quà