Chính sách bảo mật

I.    SỰ CHẤP THUẬN
VitaDairy cam kết bảo mật toàn bộ dữ liệu cá nhân của người tham gia trang website vitaonline.vn phù hợp theo quy định pháp luật. Tất cả thông tin cá nhân khi bạn đăng ký bao gồm: họ tên/tên riêng, địa chỉ nhà ở, số điện thoại, địa chỉ email, tuổi tác, giới tính, v.v... VitaDairy bảo đảm với bạn rằng thông tin cá nhân của bạn chỉ được thu thập trong trường hợp bạn tự nguyện cung cấp thông tin thông qua việc đăng ký vào trang web của VitaDairy. Mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và số điện thoại của mình do Khách hàng tự chịu trách nhiệm bảo mật và lưu trữ. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho VitaDairy về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. 

II.    MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN
- Khi Khách hàng thực hiện giao dịch/ đăng ký trên trang Website Thương Mại Điện Tử (TMĐT) vitaonline.vn, Khách hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết để phía VitaDairy hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đơn hàng cũng như thông báo đến Khách hàng các ưu đãi.
- Khách hàng có trách nhiệm bảo đảm đúng thông tin, luôn cập nhật đầy đủ và chính xác nhất.
- Nếu Khách hàng có nhu cầu muốn thay đổi thông tin cung cấp trước đó thì có 2 cách: 

  • Chỉnh sửa trực tiếp trên trang vitaonline.vn. 
  • Liên hệ Hotline CSKH 1900633559 của công ty chỉnh sửa thông tin cũ và cung cấp thông tin mới để được cập nhật trên hệ thống thông tin.

- Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT vitaonline.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là các thông tin mà vitaonline.vn cần Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để vitaonline.vn liên hệ xác nhận khi Khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. Trong trường hợp áp dụng chương trình Khách hàng thân thiết, Khách hàng cần cung cấp thêm các thông tin về CMND, ngày sinh, nơi cấp, ngày cấp.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho vitaonline.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
- Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:
A. Đơn Hàng: Để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của Khách hàng
B. Duy Trì Tài Khoản: Để tạo và duy trì tài khoản của Khách hàng với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình Khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của Khách hàng; Dịch Vụ Người Tiêu Dùng, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của Khách hàng.
C. Cá Nhân Hóa: Chúng tôi có thể tổng hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn: 

  • Để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của Khách hàng trên Website TMĐT vitaonline.vn
  • Để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới.
  • Để phục vụ Khách hàng với những giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của Khách hàng.

D. An Ninh: cho các mục đích ngăn chặn các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng. Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Chỉ những bộ phận nội bộ được sử dụng thông tin lưu trữ của Khách hàng bao gồm: Bộ phận Marketing, Bộ Phận Chăm Sóc Khách hàng, Bộ Phận Nhân viên bán hàng tại cái cửa hàng và đội ngũ bán hàng online, vận chuyển.
-  VitaDairy có quyền sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

  1. Giao hàng theo địa chỉ mà Khách hàng cung cấp.
  2. Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, lợi ích, ưu đãi hay các thư từ khác.
  3. Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ, thông tin qua trang Website TMĐT vitaonline.vn theo yêu cầu của Khách hàng.
  4. Sử dụng thông tin đã thu thập được từ các cookies nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng các dịch vụ của Website TMĐT vitaonline.vn

Website TMĐT vitaonline.vn dùng thông tin số điện thoại của Khách hàng để tạo tài khoản thành viên. Từ đó tạo ra "Chương Trình Khách hàng Thân Thiết" mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho Khách hàng thân thiết của VitaDairy trên ứng dụng VitaDairy – Đổi Muỗng Nhận Quà.

E. Xử lý đơn đặt hàng sản phẩm của Khách hàng 

  • Để xử lý các đơn đặt hàng Khách hàng đặt qua Website TMĐT vitaonline.vn. 
  • Để giao các sản phẩm Khách hàng đã đặt tại Website TMĐT vitaonline.vn. Chúng tôi có thể chuyển thông tin của Khách hàng cho một bên thứ ba (ví dụ đối tác vận chuyển của chúng tôi) hoặc cơ quan có thẩm quyền (ví dụ cơ quan hải quan) để giao sản phẩm cho Khách hàng.
  • Để cập nhật cho Khách hàng về việc giao các sản phẩm.
  • Để cung cấp hỗ trợ Khách hàng cho các đơn đặt hàng của Khách hàng.
  • Để xác minh và thực hiện các giao dịch thanh toán (bao gồm mọi khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tiền mặt, chuyển tiền hoặc giao dịch ví điện tử) liên quan đến các khoản thanh toán của Khách hàng và/hoặc Dịch Vụ do Khách hàng sử dụng. Để xác minh và thực hiện các giao dịch thanh toán đó, thông tin thanh toán, có thể bao gồm dữ liệu cá nhân, sẽ được chuyển cho bên thứ ba, chẳng hạn như bên cung cấp dịch vụ thanh toán của chúng tôi.

F. Cung Ứng các Dịch Vụ

  • Để hỗ trợ Khách hàng sử dụng các Dịch Vụ hoặc truy cập vào Website TMĐT vitaonline.vn. 
  • Để quản lý tài khoản của Khách hàng (nếu có) với chúng tôi.
  • Để hiển thị Họ tên, tên người dùng hoặc hồ sơ của Khách hàng trên Website TMĐT vitaonline.vn (bao gồm những lượt xem mà Khách hàng thực hiện)
  • Để trả lời các thắc mắc, phản hồi, khiếu nại hoặc tranh chấp của Khách hàng, dù trực tiếp hay thông qua các bên cung cấp dịch vụ thứ ba của chúng tôi.
  • Để cho phép người dùng khác nhận dạng Khách hàng (thông qua "Tìm bạn bè của tôi" hoặc bất kỳ chức năng tương tự nào khác) với tư cách là người dùng Dịch Vụ, cho phép Khách hàng tìm thấy những người dùng khác và kết nối với họ trên Website TMĐT vitaonline.vn và hỗ trợ chức năng giao lưu xã hội của Dịch Vụ (trong trường hợp áp dụng).
  • Để đánh giá đơn đăng ký của Khách hàng đối với các khoản vay và/hoặc để đánh giá rủi ro tín dụng đối với hồ sơ đăng ký các dịch vụ tài chính (trong trường hợp áp dụng.
  • Để hỗ trợ tích hợp các chương trình Khách hàng thân thiết của bên thứ ba (bao gồm được thực hiện bởi nhà bán hàng hoặc nhãn hàng) với Website TMĐT vitaonline.vn. của chúng tôi.

G. Tiếp thị và quảng cáo

  • Để cung cấp cho Khách hàng thông tin mà chúng tôi cho rằng Khách hàng có thể thấy hữu ích hoặc những thông tin Khách hàng đã yêu cầu từ chúng tôi (với điều kiện là Khách hàng đã chọn nhận thông tin đó).
  • Gửi đến Khách hàng các thông tin tiếp thị hoặc khuyến mại về các sản phẩm và dịch vụ của Nhà Bán Hàng là bên thứ ba hoặc của chúng tôi trên Website TMĐT vitaonline.vn trên từng thời điểm (với điều kiện là Khách hàng đã chọn nhận thông tin đó)
  • Để giúp chúng tôi thực hiện tiếp thị và quảng cáo.
  • Để quảng bá các Dịch Vụ và sử dụng thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi, chẳng hạn như nội dung do người dùng tạo ra (bao gồm cả nội dung video) mà Khách hàng chọn đăng tải hoặc phát đi trên Website TMĐT vitaonline.vn của chúng tôi và sẽ có thể truy cập được trên Internet và có thể được chia sẻ bởi công chúng (mà các hoạt động truy cập và chia sẻ đó không nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi), như một phần trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của chúng tôi để quảng bá Website TMĐT vitaonline.vn.

H. Mục đích pháp lý và vận hành 

  • Để xác định danh tính của Khách hàng liên quan đến mục đích phát hiện gian lận.
  • So sánh thông tin, và xác minh với bên thứ ba để đảm bảo rằng thông tin là chính xác.
  • Để xử lý mọi khiếu nại, phản hồi, hành động thực thi pháp luật và yêu cầu tháo gỡ đối với bất kỳ nội dung nào Khách hàng đã tải lên Nền Tảng vitaonline.vn
  • Để thống kê và nghiên cứu cho các yêu cầu báo cáo nội bộ và báo cáo theo yêu cầu pháp luật và/hoặc yêu cầu lưu trữ hồ sơ.
  • Lưu trữ, lưu giữ trên máy chủ, sao lưu dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  • Để ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ hành vi vi phạm thực tế hoặc nghi ngờ vi phạm nào đối với Điều Khoản Sử Dụng, Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi, gian lận, hoạt động bất hợp pháp, thiếu sót hoặc hành vi sai trái, cho dù liên quan đến việc Khách hàng sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi hay bất kỳ vấn đề nào khác phát sinh từ mối quan hệ của Khách hàng với chúng tôi.
  • Để thực hiện việc kiểm tra thẩm định.
  • Để tuân thủ các yêu cầu pháp lý và của cơ quan quản lý (bao gồm, khi được áp dụng, hiển thị tên, thông tin liên hệ của Khách hàng và thông tin công ty), bao gồm bất kỳ yêu cầu thực thi pháp luật nào liên quan đến bất kỳ thủ tục pháp lý nào hoặc trong trường hợp chúng tôi cho là cần thiết.
  • Trong trường hợp cần thiết, để ngăn chặn mối đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn.

I. Phân tích, nghiên cứu, hoạt động kinh doanh và phát triển

  • Để hiểu trải nghiệm người dùng của Khách hàng đối với Dịch Vụ và Website TMĐT vitaonline.vn. 
  • Để cải thiện bố cục hoặc nội dung của các trang thuộc Website TMĐT vitaonline.vn và tùy chỉnh các bố cục hoặc nội dung đó cho người dùng.
  • Để xác định khách truy cập trên Website TMĐT vitaonline.vn.
  • Thực hiện các cuộc khảo sát, bao gồm thực hiện nghiên cứu về nhân khẩu học và hành vi của người dùng của Chúng Tôi.
  • Để cải tiến công nghệ hiện tại của chúng tôi thông qua công nghệ máy móc và các phương tiện khác.
  • Để thu thập thêm các thuộc tính liên quan đến Khách hàng dựa trên dữ liệu cá nhân do Khách hàng cung cấp (cho dù là cho chúng tôi hay bên thứ ba), nhằm cung cấp cho Khách hàng nhiều thông tin đúng mục tiêu và/hoặc có liên quan hơn.
  • Để tiến hành phân tích dữ liệu, thử nghiệm và nghiên cứu, giám sát và phân tích xu hướng sử dụng và hoạt động.
  • Để phát triển nâng cấp các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
  • Để hiểu Khách hàng tốt hơn.

K. Các vấn đề khác

  • Bất kỳ mục đích nào khác đã được sự đồng ý của Khách hàng.
  • Để tiến hành các quy trình ra quyết định tự động phù hợp với bất kỳ mục đích nào ở trên.

III. PHẠM VI THU THẬP: 
Khi bạn sử dụng dịch vụ và nội dung VitaDairy cung cấp, chúng tôi tự động lưu trữ hoặc truy xuất thông tin trên trình duyệt của bạn, chủ yếu ở dạng cookie. Thông tin này có thể là về bạn, sở thích hoặc thiết bị của bạn và chủ yếu được sử dụng để cải thiện dịch vụ VitaDairy cung cấp. Chúng tôi có thể liên kết thông tin cookie với dữ liệu cá nhân. VitaDairy tôn trọng quyền riêng tư của bạn, bạn có thể chọn không cho phép một số loại cookie. Cookie cũng liên kết với thông tin về những nội dung bạn đã chọn để mua sắm và các trang web mà bạn đã xem. Thông tin này được sử dụng để theo dõi đơn hàng, chuyển tải nội dung phù hợp với sở thích của bạn trên các trang thông qua mạng Internet, để thực hiện phân tích dữ liệu và hoặc theo dõi việc sử dụng Dịch vụ của VitaDairy.                   

IV. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Website TMĐT vitaonline.vn sử dụng dữ liệu cá nhân của Khách hàng để:

  • Cung cấp các dịch vụ liên quan đến Khách hàng.
  • Gửi thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và Website vitaonline.vn
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website vitaonline.vn
  • Vitaonline.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền về hành vi vi phạm pháp luật của Khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Khách hàng.                                                            

 V. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ Khách hàng hoặc Khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website vitaonline.vn. 
- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân: CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM (VITADAIRY) 

  • Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng. phường Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh  
    • Tel/Fax: 028 3915 2111 
  • Văn phòng tại Hà Nội 
    • Toà nhà CT1 - The Zen Residence, Khu đô thị C2 - Gamuda Gardens, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội 
    • Tel/Fax: (024) 3540 9193

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban Quản Lý website vitaonline.vn thực hiện việc này.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban Quản Trị website vitaonline.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ban Quản Lý website xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

VI. BẢO MẬT THANH TOÁN

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa/Master, ví điện tử Momo, ZaloPay, VNPay, v.v, Khách hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. VitaDairy không lưu trữ thông tin thẻ của Khách hàng sau khi thanh toán mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết, vậy nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho Khách hàng.  
Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của VitaDairy đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán. VitaDairy được miễn trừ tất cả các trách nhiệm liên quan đến việc Khách hàng bị thất thoát tài sản do lỗi bảo mật từ phía Khách hàng.

Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán, Khách hàng có thể liên hệ với đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán hoặc VitaDairy để được giải quyết. 

Ngoài ra, VitaDairy còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng để đảm bảo an toàn các thông tin thanh toán của Khách hàng.

VII. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên vitaonline.vn được VitaDairy cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của vitaonline.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, ngoại trừ những trường hợp có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền. Theo đây, VitaDairy cam kết:
- Không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi chưa có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, vitaonline.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của vitaonline.vn.
- Ban Quản Lý vitaonline.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban Quản Lý vitaonline.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VIII. QUY TRÌNH XỬ LÝ CÁC KHIẾU NẠI LIÊN QUAN TỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
- Các thành viên trên trang TMĐT vitaonline.vn có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên trang vitaonline.vn tới Ban Quản Trị website qua:

  • Hotline: 1900 633 559
  • Email: Info@vitadairy.com.vn
  • Zalo VitaDairy CSKH

- Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban Quản Trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin Khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.
- Ban Quản Trị website có trách nhiệm phản hồi cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.
- Trong trường hợp kết quả giải quyết khiếu nại cho thấy lỗi thuộc về Ban Quản Trị website, Ban Quản Trị website phải bồi thường cho người khiếu nại những thiệt hại thực tế phát sinh do việc vi phạm các cam kết về bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng.