GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH

Nỗ lực chung để bảo vệ môi trường, VitaDairy khuyến khích khách hàng tham gia dự án phân loại rác thải tại nguồn nhằm xây dựng lối sống xanh, tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái Đất.

1. Phân loại rác thải giúp hạn chế ô nhiễm môi trường

Theo thống kê từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 1,8 triệu tấn rác thải nhựa thải ra môi trường nhưng chỉ 27% trong số này được tái chế, tận dụng bởi các cơ sở, doanh nghiệp (*). Rác thải vô cơ, hữu cơ và rác tái chế không được phân loại tại nguồn nên phần lớn lượng rác thải được xử lý theo cách chôn, lấp, đốt. Việc này tác động trực tiếp đến môi trường đất, nước, không khí, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Rác thải gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng (Nguồn: Pixabay)

Với sứ mệnh Vun bồi sức sống, không chỉ tập trung nghiên cứu mang đến các giải pháp dinh dưỡng khoa học cho người dân Việt, VitaDairy còn nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Nhận thức được hành động bảo vệ môi trường cần sự chung tay của toàn xã hội, VitaDairy mong muốn lan tỏa thông điệp “làm xanh” Trái Đất và truyền cảm hứng về lối sống xanh đến khách hàng. Hoạt động thu gom muỗng nhựa, nắp nhựa, lon, thẻ cào… từ chiến dịch Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh được triển khai vào cuối năm 2023 cũng nằm trong định hướng phát triển bền vững của VitaDairy.

2. Bảo vệ Hành tinh xanh từ những điều nhỏ nhất

VitaDairy kêu gọi khách hàng phân loại muỗng, lon, thẻ cào, hộp giấy… sau khi sử dụng và gửi lại các đơn vị thu gom rác sinh hoạt tại nhà. Sau đó, chỉ cần xác thực sản phẩm thành công trên ứng dụng VitaDairy Đổi Muỗng Nhận Quà Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh sẽ nhận được xu tương ứng như lời cảm ơn đến khách hàng đã đồng hành cùng VitaDairy tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái đất. Số xu tích lũy có thể dùng để đổi những phần quà hấp dẫn trên ứng dụng.

Dự án Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh nhằm khuyến khích khách hàng hành động phân loại rác tại nguồn, góp phần tạo nguyên liệu cho hoạt động tái chế, giảm gánh nặng lên môi trường từ quá trình chôn, lấp nhờ đó giảm thiểu ô nhiễm. Đồng thời, hoạt động này cũng thể hiện nỗ lực của VitaDairy trong việc xây dựng ý thức bảo vệ môi trường và hình thành thói quen phân loại rác thải của người tiêu dùng.

Ngoài hoạt động phân loại rác tại nguồn, sắp tới VitaDairy cũng có thêm nhiều dự án dành cho cộng đồng để lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng nói riêng và người dân khắp cả nước nói chung.

Hãy cùng nhau thay đổi từ những điều nhỏ nhất để Trái Đất thêm xinh đẹp nhé.

Khách hàng tải ứng dụng tại đây và đồng hành cùng VitaDairy thực hiện lối sống “xanh” ngay: https://onelink.to/vitadairy

(*) Nguồn: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường

 

Đang xem: GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH