COLOS GAIN TẶNG BÉ BỘ ĐỒ CHƠI KHÁM PHÁ ƯỚC MƠ NGHỀ NGHIỆP

Mẹ mua ngay Sữa dinh dưỡng pha sẵn Colos Gain để bé cưng được nhận bộ đồ chơi khám phá ước mơ nghề nghiệp nhé! 

Khi mua 1 thùng Sữa dinh dưỡng pha sẵn Colos Gain với dung tích 180ml hoặc 110ml, bé cưng sẽ được tặng ngay 1 BỘ ĐỒ CHƠI KHÁM PHÁ ƯỚC MƠ NGHỀ NGHIỆP (ngẫu nhiên trong 4 phiên bản). 

Bộ đồ chơi Colos Gain dành tặng sẽ mô phỏng những nghề nghiệp trong thực tế và gần gũi với các bé như Kỹ sư, Bác sĩ, Đầu bếp hay Trang điểm. Thông qua những món đồ chơi dễ thương, nhiều màu sắc, các bé sẽ được học hỏi, trải nghiệm và hình thành sự hứng thú hay yêu thích với một nghề nghiệp nào đó. 

Chương trình kéo dài từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2023 với số lượng quà tặng có hạn. Nhanh tay mua ngay Sữa dinh dưỡng Colos Gain cho bé nào các mẹ ơi! 

Chương trình Áp dụng cho các sản phẩm: Sữa dinh dưỡng pha sẵn Colos Gain với dung tích 180ml hoặc 110ml

COLOS GAIN - BÉ TĂNG CÂN NHANH, MIỄN DỊCH KHỎE 

Với công thức dinh dưỡng cao năng lượng (1.0 kcal/ml) cùng bộ đôi chất béo dễ hấp thu MCT và Whey Protein, Colos Gain giúp bé tăng cường dinh dưỡng nhanh chóng. 

Đặc biệt, Colos Gain được bổ sung Sữa non ColosIgG 24h độc quyền từ Mỹ, cung cấp kháng thể tự nhiên, kết hợp 2’FL HMO, Kẽm, Selen giúp bé có miễn dịch khỏe, hạn chế ốm vặt, xây dựng nền tảng MIỄN DỊCH KHỎE để bé TĂNG CÂN NHANH. 

Bên cạnh đó, Lysine, Vitamin B có trong Colos Gain cũng giúp bé ăn ngon miệng, giảm biếng ăn, chất xơ hòa tan FOS/Inulin đóng vai trò cân bằng tiêu hóa và ngừa táo bón. 

Để bé phát triển toàn diện, Colos Gain còn có DHA, Taurine, Choline giúp bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển trí não và thị giác cùng Canxi, Photpho, Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ bé phát triển chiều cao. 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

  • Fanpage: VitaDairy - Vì con mẹ chọn 
  • Hotline: 1900633559

Đang xem: COLOS GAIN TẶNG BÉ BỘ ĐỒ CHƠI KHÁM PHÁ ƯỚC MƠ NGHỀ NGHIỆP